Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ thiên nhiên cho sức khỏe cả nhà

Cập nhật302
0
0 0 0
Quỹ thời gian ngày càng eo hẹp, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là mối lo ngại ở khắp mọi nơi, cùng nhiều khoản chi không tên... khiến phụ nữ hiện đại luôn phải tỉnh táo trong việc cân nhắc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cả gia đình. Sản phẩm Ngũ cốc uống liền của Vietngucoc với các nguyên liệu từ thiên nhiên hạt sen, gạo lứt, yến mạch; an toàn vệ sinh; giàu dưỡng chất; tiện dụng và chi phí hợp phí... sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chăm sóc bữa ăn phụ cho cả nhà.
Sản phẩm dinh dưỡng
BSCKII Phạm Hưng Củng - Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền chia sẻ tác dụng của các nguyên liệu thiên nhiên:

- Đậu xanh: chứa nhiều axitamin thiết yếu, các vitamin A, B1, B2, PP, BG, C và giàu chất xơ hỗ trợ giảm cân, hạn chế béo phì, điều chỉnh đường huyết, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa.

- Hạt sen: có tác dụng bổ tỳ vị, dưỡng tâm, nhuận trường, dùng tốt cho những người ăn uống, tiêu hóa kém, hấp thu yếu, trẻ biếng ăn, mất ngủ, hồi hộp, lo âu.

- Gạo lứt: điều chỉnh đường huyết, giảm cholesterol, phòng ngừa và giảm nguy cơ một số bệnh ung bướu, phòng ngừa loãng xương…

- Yến mạch: là loại thực phẩm quý, cân bằng âm dương, thúc đẩy tiêu hóa, tăng bài tiết độc tố đường ruột, tăng cường đốt cháy mỡ thừa nên tham gia vào việc chống béo phì và giảm cân, giảm cholesterol, chống oxy hóa, phòng tránh các bệnh lý tim mạch (cao huyết áp, xơ vữa động mạch).
Sản phẩm ngũ cốc uống liền còn được bổ sung các vị thuốc quý như hoài sơn, kỷ tử, khiếm thực.

- Kỷ tử: là vị thuốc quý, tăng cường miễn dịch, điều chỉnh cân bằng đường huyết, chống oxy hóa, là loại thuốc bổ toàn thân. Loại này được dùng cho người bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, đau lưng, mỏi gối, thị lực giảm, tiểu đường, mỡ máu, ung bướu.

- Hoài sơn: có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ tỳ vị, ích tâm phế, bổ thận, bổ ngũ tạng, mạnh gân xương, chữa suy nhược cơ thể, bệnh đường ruột, tiêu khát, mỏi lưng, chóng mặt, hoa mắt, ra mồ hôi trộm.

- Khiếm thực: Ngoài công dụng làm thức ăn, trong Đông y khiếm thực được coi là một vị thuốc bổ có tác dụng trấn tĩnh, dùng trong các bệnh đau nhức dây thần kinh, tê thấp, đau lưng, đau đầu gối.

Ngũ cốc uống liền của Vietngucoc là sản phẩm dạng nước, đóng hộp, không cần pha chế, tiện dụng, có thể thay thế bữa ăn nhẹ, sử dụng mọi lúc mọi nơi, cung cấp năng lượng và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Sản phẩm còn có loại ăn kiêng đã được các chuyên gia “cân đo đong đếm” hàm lượng dưỡng chất để phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, vóc dáng và làn da của phái đẹp. Công thức ăn kiêng độc đáo có hương vị tự nhiên cùng độ sánh ngọt vừa phải từ đường ăn kiêng Isomalt, mang đến cho người dùng đầy đủ dưỡng chất, năng lượng cần thiết, không lo béo phì và làn da mịn màng sáng đẹp.

Ngoài ra, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em ở độ tuổi đang cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để phát triển cơ thể, cho đến người lớn tuổi cần cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nguồnhttps://vnexpress.net/
Lượt xem05/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng